Những lợi ích cho bé khi học đàn Organ

Những lợi ích cho bé khi học đàn Organ

 

Học đàn Organ hiện nay đang là một xu hướng phổ biến dành cho các bé thiếu nhi. Các bậc phụ huynh đôi khi thích lựa chọn cho con mình học môn học này mà cũng không để ý nhiều đến những lợi ích mà nó mang lại cho con của họ. Hôm nay chúng tôi xin được chia sẻ một số lợi ích học đàn Organ để các bậc phụ huynh có thể an tâm cho con mình đi học.

học đàn organ cơ bản
học đàn organ cơ bản

Học đàn organ giúp bé có cơ – xương rắn chắc hơn

Việc này sẽ khiến nhiều ông bố bà mẹ hoang mang để làm sao tìm được một nơi dạy học đàn organ tốt nhất để đảm bảo sức khỏe cho con của mình.

Học đàn organ bắt đầu tư thế đàn đúng cách, khiến bé thẳng lưng khi ngồi và hiển nhiên, đòi hỏi lực tay đủ lớn để có thể bấm các phím đàn đủ độ vang, độ mạnh

Học đàn organ, các bé không chỉ học về nhạc mà còn về lực. Lực tay và cơ tay, khớp ngón tay linh động là không thể thiếu. Vì thế đừng thắc mắc vì sao bé học đàn organ lại dẻo dai và năng động hơn các bé còn lại.

Học đàn organ là cách tốt để phát triển tâm lý trẻ

Trẻ nhỏ hay có xu hướng giận dỗi. Các bé còn quá nhỏ để hiểu và cảm nhận thế giới này. Vì thế, khi bị cấm đoán dễ sinh giận dỗi. Và âm nhạc chính là cách để bé bình tĩnh và yên bình. Âm nhạc cũng có thể là liều thuốc trị bệnh cho các bé chậm phát triển. Trên thực tế, đã có rất nhiều nhà vật lý trị liệu học đã sử dụng bài học đàn organ như cách thần thánh duy nhất để chữa bệnh tự kỷ ở trẻ.

học đàn organ hiệu quả
học đàn organ hiệu quả

Học đàn organ là cách rèn kỷ luật

Nghe có vẻ phi lý, nhưng trẻ học đàn organ có kỷ luật cao hơn các bé còn lại.

Đơn giản là vì bé đã bị cuốn hút khi học đàn, không có xu hướng trả thù, bạo lực,… Thế giới của bé là một thế giới tươi đẹp, với những nhẫn nhịn và kiên trì cho những bài ca đẹp đẽ.

Học đàn organ giúp bé thông minh hơn

Việc làm quen với các phím đàn với độ nhanh, độ nhảy và độ nảy khác nhau từ 2 tay sẽ giúp kích thích não bé hình thành phản xạ, từ đó tạo thói quen quyết định cũng như tư duy hay hơn. Vì thế, sẽ không quá ngoa khi nói: Bé học đàn organ chính là một cô/ cậu bé thông minh.

Trên đây là 4 lí do để bạn quyết định cho bé học đàn organ. Hãy là những ông bố bà mẹ thông mình từ hôm nay.

 

Leave a comment